Máy triệt lông chính hãng – Máy triệt lông của Mỹ cao cấp 

may triet long chinh hang 1 1 1

Trên thị trường hiện nay, đã có rất nhiều dòng máy triệt lông được sản xuất. Kể cả các dòng máy triệt lông tại spa hay máy triệt lông mini đều được nhiều chị em rất quan tâm. Nhưng máy triệt lông hãng nào mới thực sự chất lượng và uy tín? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về máy triệt lông chính hãng và nơi mua uy tín cho các chị em. 

Những ưu điểm vượt trội của máy triệt lông chính hãng

Dưới đây là một số ưu điểm của máy triệt lông chính hãng mà bạn cần biết. 

  • Độ an toàn cao: Bạn nên biết ngay cả những vùng da nhạy cảm như mặt, ngực hay cả vùng da bikini đều có thể dùng được phương pháp triệt lông. Tuỳ thuộc vào độ tập trung và cường độ ánh sáng mà bạn có thể cảm thấy châm chích nhẹ tại vùng triệt nhưng sẽ mất đi ngay sau đó.
  • Hiệu quả kéo dài: Sử dụng máy triệt lông chính hãng có tác dụng triệt ở gốc lông nên sẽ đem lại hiệu quả kéo dài hơn. Các loại máy triệt lông của mỹ hay những công nghệ tiên tiến khác có thể điều trị triệt lông viễn vĩnh thành công. 
  • Hầu như không có tác dụng phụ: Hiện nay chưa có chứng cứ nào cho thấy ánh sáng của các dòng máy triệt lông chính hãng gây hại cho thai nhi cũng như mẹ bầu. Đây là một ưu điểm vượt trội của các dòng máy triệt lông chính hãng hiện nay.
  • Điều trị được đa dạng đối tượng: Nhờ sử dụng các bước sóng ánh sáng có thể điều chỉnh được cường độ cộng với thời gian và độ dài mà thiết bị có thể áp dụng triệt lông vĩnh viễn cho tất cả cơ địa khác nhau. Máy còn điều trị được trên mọi vùng da cần triệt của cơ thể.
máy triệt lông chính hãng
Ưu điểm vượt trội của máy triệt lông

Những dòng máy triệt lông chính hãng phổ biến hiện nay

Sau đây là những dòng máy triệt lông chính hãng phổ biến trong các spa hiện nay.

Máy triệt lông Dermalux 3 chính hãng 

Máy triệt lông Dermalux 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ IPL + SHR + Elight hiện đại trên cùng một chiếc máy. Dòng máy này có công suất cao lên đến 3000w. Hai tay cầm linh hoạt bóng xung giúp đạt hiệu quả cao trong các quá trình trị liệu. Đây là dòng máy trợ thủ đắc lực cho các spa cũng như các thẩm mỹ viện.

Máy triệt lông Dermalux so với các máy thường có nhiều điểm vượt trội hơn:

  • Sử dụng 3 chức năng trong 1 với 3 công nghệ IPL + SHR + Elight siêu hiện đại.
  • Đầu triệt sử dụng đá sapphire tinh khiết cho khả năng xâm nhập vào da tốt.
  • Hệ thống làm mát siêu mạnh gió cộng với không khí và bán dẫn tốt.
  • Kích thước điểm bắn phù hợp 16*50mm cho HE và với SR là 8*34mm.
  • Công suất lên đến 3000w với 4 tụ công suất của panasonic siêu khoẻ.
  • Bóng xung nhập khẩu tuổi thọ cao 1.200.000 xung ánh sáng.
Máy triệt lông chính hãng
Máy triệt lông cao cấp đảm bảo an toàn

Máy triệt lông Diode Laser Pmix 808nm chính hãng cao cấp

Đây là dòng máy triệt lông chính hãng cao cấp hiện nay với linh kiện được nhập khẩu từ Châu Âu. Hệ thống P-808 sử dụng tia laser đặc biệt với Pulse-Width 808nm dài. Máy có các tia laser có thể xâm nhập sâu vào nang lông. Hệ thống máy với công nghệ làm mát đặc biệt sẽ làm dịu da và bảo vệ da khỏi tổn thương. Máy Diode Laser giúp hỗ trợ quá trình điều trị an toàn kể cả những làn da nhạy cảm khó chiều.

Ưu điểm của dòng máy triệt lông Diode Laser Pmix 808nm chính hãng này sẽ làm bạn phải ngạc nhiên:

  • Máy có thể xử lý được tất cả các vùng da có lông.
  • Điều trị trên tất cả các loại nền da sáng hay là tối.
  • Máy có tốc độ điều trị 10hz siêu an toàn và nhanh chóng.
  • Máy sử dụng lý thuyết hấp thụ ánh sáng chọn lọc ưu tiên bằng cách làm nóng sợi tóc và nang tóc. Tiếp đến nhiệt từ máy sẽ giúp tiêu diệt các nang lông và tổ chức oxy xung quanh nang lông.

Máy triệt lông chính hãng xuất xứ ở đâu là tốt?

Tại Việt Nam hiện nay chưa thể nghiên cứu và sản xuất ra được một chiếc máy triệt lông cao cấp. Chính vì vậy, việc nhập khẩu từ nước ngoài các dòng máy triệt lông chính hãng là việc hiển nhiên. Nhưng nên chọn loại máy sản xuất tại nước nào là đạt chất lượng? Mọi người thường cho rằng chỉ có các thiết bị sản xuất tại Mỹ thì mới chất lượng. Tuy nhiên, mỗi hãng sản xuất đều có một thế mạnh riêng. Các dòng máy triệt lông chính hãng sản xuất tại Hàn Quốc hay Châu Âu như Đức thì chất lượng ngang ngửa với máy triệt lông của Mỹ.

Máy triệt lông chính hãng mua ở đâu uy tín?
Máy triệt lông chính hãng mua ở đâu uy tín?

Công ty thiết bị HPMED không nhập khẩu máy triệt lông chính hãng từ một nước. Mà đơn vị sẽ chọn lọc và nhập khẩu từ nhiều nước tùy thuộc vào chức năng riêng của từng loại máy. HPMED luôn chú trọng vào khả năng ứng dụng và công nghệ hiện đại của máy khi sử dụng lên da phải đảm bảo tốt và hiệu quả.

Kết luận

Có thể thấy công nghệ triệt lông ngày nay đã vươn lên 1 tầm cao mới. Và các loại máy triệt lông chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở làm đẹp uy tín. Nếu bạn vẫn đang phân vân về nơi mua uy tín thì công ty thiết bị thẩm mỹ HPMED tự tin khẳng định là nơi cung cấp máy triệt lông chính hãng với giá cả hợp lý nhất tại thị trường nội địa. 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy triệt lông

>>Xem thêm: máy triệt lông diode laser

 

NHẬN TƯ VẤN
BÁO GIÁ MÁY TỐT NHẤT



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *