Máy xóa nám – Tìm hiểu chi tiết các dòng máy trị nám tốt nhất

máy xoá nám

Ngày nay, để điều trị nám thì người ta thường dùng đến phương pháp điều trị bằng máy xóa nám laser. Liệu pháp điều trị này được đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Vậy thì điều trị bằng máy laser có những ưu điểm gì? Có những dòng máy trị nám nào đáng tin dùng? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để được giải đáp chi tiết nhất có thể. 

Những điều cần biết khi sử dụng công nghệ laser xóa nám 

Công nghệ laser xóa nám có thể áp dụng cho mọi đối tượng bị tình trạng nám, tàn nhang mới và lâu năm. Thế nhưng, tuỳ thuộc vào từng tình trạng làn da và độ tuổi mà đối tượng thực hiện xóa nám cần lưu ý: 

  • Tuỳ vào tình trạng và kích thước của vết nám mà liệu trình điều trị bằng máy xóa nám laser sẽ khác nhau. 
  • Phụ nữ đang có thai thì không nên điều trị bằng công nghệ laser xóa nám để đảm bảo an toàn và sức khỏe của mẹ và bé. 
  • Đối với tình trạng bị nám lâu năm thì điều trị sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể loại bỏ tận gốc. 

Thời gian phục hồi sau khi điều trị nám bằng công nghệ laser sẽ tùy thuộc vào kích thước của vết nám. Thông thường thì làn da sẽ cần từ 1 tuần đến 1 tháng để phục hồi.

Ở những tuần đầu tiên là giai đoạn quan trọng mà làn da cần được chăm sóc và bảo vệ kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp cho quá trình hồi phục nhanh hơn và tránh để lại biến chứng. 

Trước và sau khi điều trị nám bằng máy xóa nám laser thì phải chống nắng thật kỹ. Đây là điều đặc biệt quan trọng mà bạn cần nhớ để giúp làn da không bị tổn thương bởi tia UV.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên dưỡng ẩm da thường xuyên để giúp làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, hãy tránh xông hơi hoặc sử dụng những loại thuốc dễ gây kích ứng. 

máy xoá nám
Những điều cần biết khi sử dụng công nghệ laser xóa nám

Top 3 dòng máy xóa nám được nhiều spa tin dùng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc điều trị nám. Thì trên thị trường đã xuất hiện không biết bao nhiêu dòng máy xóa nám. Thế nhưng qua tìm hiểu thông tin thì chúng mình đã chọn ra được 3 loại máy xóa nám được nhiều thẩm mỹ viện tin dùng.

Nếu như có nhu cầu mua để điều trị nám thì hãy thử tham khảo 3 dòng máy laser xóa nám bên dưới đây nhé. 

Máy xóa nám laser Pico Focus

Dòng máy trị nám PicoFocus của nhà Hpmed.vn là 1 phiên bản cao cấp, có tác dụng nhanh trong việc điều trị những vấn đề liên quan đến sắc tố da màu. Máy này có nhiều đặc điểm nổi bật riêng như có lượng photon phát ra cực kỳ cao.

Điều này mang đến hiệu quả lâm sàng tuyệt vời trong liệu trình điều trị những vấn đề về sắc tố da màu như nám hoặc hình xăm. 

máy xoá nám
Máy xóa nám laser Pico Focus

Máy trị nám laser HK – LS02

Máy trị nám này sử dụng công nghệ Q – Switched Yag Laser hiện đại để triệt tiêu những vết nám và cả những vết xăm lâu năm. Những nỗi lo lắng về đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang,… sẽ không còn nữa.

Công nghệ xóa nám này phát huy hiệu quả rất cao khi nó có thể len lỏi vào sâu bên trong các tầng cấu trúc da một cách dễ dàng. Điều này sẽ khiến cho những chân nám, hắc sắc tố melanin bị triệt tiêu hoàn toàn. 

Năng lượng của chiếc máy trị nám laser HK – LS02 có thể được hấp thụ bởi màu đen, màu xanh và những màu khác melanin từ các vùng da cần được điều trị.

Ánh sáng Yag Laser sẽ tác động sâu vào lớp trung bì của làn da để phá huỷ và đào thải những hắc sắc tố melanin gây nám da ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên bởi Ingested hoặc hệ thống bạch huyết.

Chính vì thế mà những vết nám sẽ được xóa hoàn toàn mà không gây tổn hại cho bất kỳ mô da nào.

Máy xóa xăm Picoway

Máy trị nám laser Picoway là công nghệ xoá xăm mới nhất, mang tính cách mạng trong việc xóa đi những sắc tố và làm trẻ hoá làn da bằng laser.

Tia Laser Picoway với xung cực ngắn tác động vào sắc tố sẽ tạo nên tác động quang – cơ mạnh mẽ. Nó tạo nên hiệu ứng sóng nén làm phân huỷ cực mạnh những sắc tố thành các mảnh cực nhỏ.

Từ đó mà cơ thể nhanh chóng hấp thụ và đào thải chúng ra bên ngoài. Điều này làm giảm nhanh sắc tố nám và giảm tổn thương cho các mô da lân cận. Sử dụng máy xóa nám Picoway sẽ giúp bạn xóa đi các vết nám một cách hiệu quả với số lần cần xoá cực ít.

Dòng máy này có thể xóa được cả những vết nám lâu năm, cứng đầu. Đồng thời vẫn bảo vệ làn da tốt hơn những công nghệ xóa nám trước đó. 

máy xoá nám
Máy xóa nám Picoway

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu một cách tổng quát về những thông tin cơ bản liên quan đến máy xóa nám. Nếu như làn da của bạn đang bị những vết nám làm mờ đi vẻ đẹp của mình. Thế thì hãy tìm hiểu những nội dung được cập nhật ở trên thật kỹ và khám phá liệu trình hiệu quả cho mình nhé.

Đừng quên thường xuyên theo dõi các bài viết khác của chúng mình để bỏ túi thật nhiều tin tức hữu dụng và hay ho. 

>>> Xem thêm: TOP 3 các dòng máy laser trị nám – Địa chỉ mua uy tín

NHẬN TƯ VẤN
BÁO GIÁ MÁY TỐT NHẤT



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *