So sánh sản phẩm

Chính Sách Đổi Trả Và Bảo Hành

Chính Sách Đổi Trả Và Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CAM KẾT BẢO HÀNH

THIẾT BỊ SPA HPMED VIỆT NAM XIN CAM KẾT:

- Tất cả các máy công nghệ cao sẽ được HPMED bảo hành TẬN NƠI của quý khách (Kể cả khách tỉnh).

- Các máy cơ bản được bảo hành tận nơi tại Tp HCM, Tp Hà Nội, Tp Đà Nẵng. Quý khách hàng ở tỉnh khác vui lòng gửi về các địa chỉ bảo hành của Lê Nguyễn như sau:

  1. Số 52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai , Hà Nội
  2. Số 49/6A Đường TA35 , Khu Phố 5 , Phường Thới An , Quận 12 , TP HCM

- Tất cả các thiết bị trong thời hạn còn bảo hành của Lê Nguyễn sẽ được thay thế linh kiện MỚI - không sửa chữa. Đảm bảo hoạt động thông suốt, không ảnh hưởng tới thời gian kinh doanh quý báu của quý khách hàng.

- Thời gian xử lý bảo hành: Không quá 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách(Tại HCM & HN & Đà Nẵng).

- Không quá 72h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách(Tại các tỉnh, tp lân cận HCM, Hà Nội, Đà Nẵng).

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ SPA HPMED VN

A. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên phiếu(hoặc tem) bảo hành vẫn còn hiệu lực.

- Phiếu bảo hành(hoặc tem) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

B. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối như: tay + phụ kiện bên ngoài máy(bảo hành mất phí)

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy quyền của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của HPMED sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

C. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng theo biên bản bàn giao hoặc tem bảo hành dán trên sản phẩm.

- Từ 12 - 24 tháng với các máy công nghệ cao.

- 06 tháng với các máy cơ bản.

HPMED VN xin trân thành cảm ơn sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng suốt 15 năm qua.

Mọi thắc mắc về bảo hành quý khách vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0966368299 hoặc E-mail: dinhhau.hpmed@gmail.com

Tags: ,

Sản phẩm nổi bật

Tin tức mới

1
Chat Zalo